Có những sản phẩm nào được chiết xuất từ dây thìa canh?

01/01/2018

Thành công của công trình nghiên cứu về dược liệu thìa canh và bệnh đái tháo đường của PGS.TS Trần Văn Ơn và các cộng sự đã mở ra tiềm năng cho nhiều công ty dược phẩm trong việc sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ thìa canh chữa bệnh đái tháo đường

Qua nghiên cứu, phân tích gen các nhà khoa học trên thế giới đã định danh được thành phần dược chất, hoạt chất có trong dược liệu dây thìa canh cũng như xác định được tác dụng của loại dược liệu này với bệnh nhân đái tháo đường. Các nhà khoa học phát hiện ra trong thìa canh có hoạt chất GS4 đem lại nhiều tác dụng với sức khỏe bao gồm:

Giảm nồng độ đường trong máu, hạ đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 và cả bệnh nhân tiểu đường tuýp 2

Giúp người bệnh tiểu đường mất vị giác ngọt, hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm sự hấp thu đường sau ăn, tránh đường huyết trong máu tăng cao

Giàu chất chống oxy hóa, tác dụng kháng khuẩn, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tăng cường thể trạng cho người bệnh

Hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả

Phòng ngừa các biến chứng tiểu đường

Giảm dần liều dùng thuốc tây cho người bệnh, hạn chế tác dụng phụ do thuốc tây gây ra

An toàn, dùng được cho cả người bình thường vì không làm hạ đường huyết ở người bình thường nếu sử dụng, không gây phản ứng phụ.

Dây thìa canh được coi là loại thảo dược quý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì vậy hiện được chế biến và là thành phần có trong nhiều loại thuốc chữa tiểu đường nổi tiếng. Các loại thuốc điều trị tiểu đường có chiết xuất từ dây thìa canh được các nhà khoa học đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả chữa bệnh, cũng như độ an toàn với người sử dụng. Chính vì vậy ngày càng nhiều bệnh nhân tin dùng và lựa chọn sản phẩm có chiết xuất từ dây thìa canh trong cuộc chiến chống lại căn bệnh tiểu đường.

Ở nước ta, sau khi công trình nghiên cứu về dược liệu thìa thìa canh chữa bệnh tiểu đường được công bố, đã có nhiều đơn vị trong nước áp dụng sản xuất sản phẩm ứng dụng từ thìa canh. Phần lớn các sản phẩm đó đều được quảng cáo là có tác dụng hạ đường huyết, ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả nhưng lại không có giấy tờ chứng minh về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Duy chỉ có sản phẩm viên uống tiểu đường TPBVSK Diabetna của công ty Nam Dược, sản phẩm được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ là sản phẩm có giá trị cao, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường.

Viên uống TPBVSK Diabetna được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, đảm bảo thực hành sản xuất tốt.

Nguyên liệu sản xuất viên uống tiểu đường TPBVSK Diabetna đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, đạt tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt và thực hành bảo quản tốt. Nguyên liệu thìa canh đạt chuẩn đảm bảo trồng trọt và thu hái theo đúng quy trình kỹ thuật nên cho hàm lượng hoạt chất cao, do đó hiệu quả điều trị cao và được chứng minh rất an toàn cho sức khỏe.

Viên uống tiểu đường TPBVSK Diabetna là sản phẩm đầu tiên được ứng dụng từ dây thìa canh tại nước ta. TPBVSK Diabetna là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nhà nghiên cứu khoa học với với doanh nghiệp dược phẩm để tạo ra sản phẩm từ thảo dược nhằm tăng hiệu quả sử dụng và hạn chế tác dụng phụ không mong muốn của thuốc tây.

 

Hướng dẫn sử dụng Diabetna đạt kết quả tốt nhất:

  • Uống 4 viên/ngày, chia 2 lần. Uống vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn 30 phút. Trong ngày, người bệnh có thể sử dụng thêm Trà Diabetna thay cho trà uống hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị cao nhất. 
  • Liệu trình tối thiểu 2 tháng, nếu có điều kiện duy trì sử dụng lâu dài sẽ hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng, kiểm soát HbA1c, mỡ máu hiệu quả và ăn uống cũng không còn phải kiêng khem như trước.
 Hòm thư hỗ trợ:

  • Để được tư vấn về bệnh tiểu đường, gọi tới tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 1800 5777 59

  • Tra cứu nơi bán sản phẩm: BẤM VÀO ĐÂY

  • Đặt hàng trực tuyến TPBVSK Diabetna ngay tại đây để nhận được những ưu đãi lớn: MUA NGAY
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược

    ĐC: Lô M13 (C4-9) – KCN Hòa Xá – Xã Mỹ Xá – TP. Nam Định – Tỉnh Nam Định

    Phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân

    ĐC: Lô A18/D7 khi đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng

  • Chia sẻ :

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diabetna được chiết xuất từ Dây thìa canh đạt chứng nhận GACP-WHO (Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái dược liệu) và được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ về nguyên liệu Dây thìa canh.

  • Hỗ trợ làm giảm đường huyết
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của tiểu đường
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments