Diabetna đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand năm 2016”

30/04/2016

Ngày 28/4/2016, tại Trung tâm hội nghị Queen Hall TP Hồ Chí Minh, nhãn hàng Diabetna của công ty Nam Dược vinh dự được trao giải thưởng Excellent Brand – Thương hiệu xuất sắc năm 2016.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Minh – Vụ trưởng bộ Khoa học – Công Nghệ, ông Lê Ngọc Lâm – Phó cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ cùng các vị lãnh đạo doanh nghiệp, đại diện hiệp hội đánh giá chất lượng Hoa Kỳ (AQA – International). Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Diabetna nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc năm 2016

“Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2016” là chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu cho các thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index). Quy trình tổ chức Thương hiệu xuất sắc 2016 do Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM phối hợp thực hiện cùng Tạp chí Doanh Nghiệp và Đầu tư mạng doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát của hiệp hội AQA – International và Bộ Khoa học và Công Nghệ.

Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu xuất sắc 2016

Nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu. Diabetna đã vượt qua tất cả các tiêu chí xét duyệt và vinh dự đạt danh hiệu này. Ra đời từ tháng 5/2008 Diabetna là dòng sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường, với chiết xuất 100% từ Dây thìa canh chuẩn hóa đạt chuẩn GACP và sản xuất theo công nghệ hiện đại GMP-WHO của Tổ chức Y tế thế giới. Diabetna giúp hạ và ổn định đường huyết, hạ HbA1c, giảm mỡ máu xấu và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.  8 năm tồn trại trên thị trường, sản phẩm đã được hơn 8.000 nhà thuốc phân phối, 500.000 bệnh nhân tin dùng. Con số này không ngừng tăng lên khẳng định Diabetna thực sự là lựa chọn toàn diện giúp cho bệnh nhân tiểu đường sống vui, sống khỏe.

Trước đó Diabetna cũng đã vinh dự được trao giải thưởng “Tin – Dùng do người tiêu dùng bình chọn năm 2011”,“Giải vàng chất lượng năm 2014”, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2015”. Những giải thưởng này cũng chính là sự cam kết của Diabetna nhằm mang đến sản phẩm chất lượng hơn nữa, chăm sóc sức khỏe và sự an tâm cho người bệnh tiểu đường trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Chia sẻ :

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diabetna được chiết xuất từ Dây thìa canh đạt chứng nhận GACP-WHO (Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái dược liệu) và được chuyển giao chính thức từ công trình nghiên cứu cấp bộ về nguyên liệu Dây thìa canh.

  • Hỗ trợ làm giảm đường huyết
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của tiểu đường